Giỏ hàng

Chính sách giao hàng

  1. PHẠM VI GIAO HÀNG

Quý khách hàng giao dịch trên hệ thống của Olala sẽ được sử dụng dịch vụ giao hàng từ các đơn vị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Phạm vi phục vụ giao hàng: trong nước và quốc tế.

Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).

  1. CÁC HÌNH THỨC GIAO, NHẬN HÀNG
  2. Quý khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại Olala

- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh trong hệ thống Olala, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại Công ty và các chi nhánh.

- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

  1. Nhân viên Olala giao và lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách hàng

- Với những đơn hàng có giá trị trên 50.000.000 VNĐ và có yếu tố lắp đặt chuyên môn cao trong khu vực nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên kỹ thuật Olala sẽ giao, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng hàng hóa tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

- Nhân viên giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao và lắp đặt cho Quý khách (Lưu ý Quý khách hàng phải chuẩn bị trước mặt bằng, xác định vị trí lắp đặt và vật tư (nếu cần)).

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Olala không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

  1. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

- Để đảm bảo Quý khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và giao hàng đến tay Quý khách hàng được nhanh chóng, Olala đã hợp tác với các đơn vị vận chuyển như Giao hàng tiết kiệm, AhMove, Nhất tín, GHN,…

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc giao nhận và các thủ tục liên quan được nhanh chóng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

III. THỜI GIAN VÀ PHÍ GIAO HÀNG

  1. Thời gian phục vụ giao hàng:

- Olala sẽ giao hàng cho Quý khách từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày Lễ, Tết).

- Một số đơn hàng đặc biệt Olala sẽ giao cả ngày Chủ nhật và ngày lễ.

  1. Thời gian giao hàng:

- Thời gian giao hàng sẽ thể hiện chi tiết trong đơn hàng của Quý khách.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của Olala, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Olala để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

  1. Phí giao hàng

Phí giao hàng (nếu có) sẽ được thể hiện trong đơn hàng của Quý khách.

  1. KHUYẾN CÁO KIỂM TRA HÀNG HOÁ KHI GIAO NHẬN

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Olala đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của Olala để kiểm tra sơ bộ hàng hóa như số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ,…

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở niêm phong riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm của hãng, ...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top

Liên hệ với bác sỹ tại đây.